Thông báo lịch post truyện

Đầu tiên, mình xin gửi lời cảm ơn tới những ai đã và đang theo dõi truyện dịch của mình. Dù bản dịch còn nhiều sai sót nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ và động viên của mọi người, việc đó giúp mình có động lực tiếp tục theo đuổi đến những trang chữ cuối cùng. Vì trong gia đình mới có chuyện không vui, mình cũng không còn tâm trí để dịch tiếp truyện trong lúc này. Mình viết bài này để thông báo tạm thới dừng hoạt động của nhà, khi nào tâm trạng ổn định mình sẽ lại tiếp tục dịch truyện để phục vụ mọi người. Hy vọng lúc mình quay lại vẫn sẽ nhận được nhiều ủng hộ của mọi người như lúc này. Mong mọi người hiểu và thông cảm cho mình!

Chúc chúng ta sớm gặp lại nhau!

18 thoughts on “Thông báo lịch post truyện

  1. sống ở trên đời ai cũng có lúc thăng lúc trầm, lúc vui lúc buồn, những lúc này cần có những người bạn để sẻ chia, cứ bình tâm em ạ rồi mọi nỗi buồn nào cũng sẽ qua đi. Chị cầu chúc cho em sớm vượt qua nỗi buồn, mọi người luôn ở bên em và ủng hộ em.

  2. Mong bạn sớm vượt qua được chuyện buồn của gia đình. Xin chia sẻ cùng bạn. Khi bạn quay lại mình tin chắc rằng những người yêu thích những bản dịch của bạn vẫn dõi theo bạn ở đây. Sớm yên bình bạn nhé!

  3. chúc em và gia đình sớm vượt qua chuyện ko vui và bình an trở lại! Mọi người sẽ luôn chờ và ủng hộ em!

  4. Xin chia sẻ cùng em. Mong mọi điều tốt lành sẽ tới và sớm được đọc các tác phẩm của em dịch. Thank.

  5. Chúc bạn sớm ổn định lại tâm trạng và trở về với những người đọc luôn sát cánh bên bạn, ủng hộ công sức của bạn. ^^

  6. Chúc em va gia đình bình an… hy vọng sớm thấy em trở lại trên diễn đàn dịch truyện tiếng Anh, một thành viên rất tích cực…

  7. Truyen rat hay va ban dich rat hap dan, moi lan vao nha ban ma ko thay co phan moi qua that hoi hut hang. Mong ban som tro lai va chuc ban vuot qua chuyen buon nhe!

Leave a Reply

